Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Cách chữa viêm âm đạo bằng sữa chua

Nhiễm nấm âm đạo là một vấn đề thường gặp của phụ nữ chủ yếu do nhóm nấm vi khuẩn có tên là Candida albicans. Chi Candida của nấm men là một loại vi khuẩn xảy ra tự nhiên và không gây nhiễm trùng cho đến khi có sự mất cân bằng trong hệ thống của bạn. Âm đạo của bạn là nhà của nhiều vi khuẩn, bao gồm cả vi khuẩn lactobacillus mà giữ cho nấm phát triển trong kiểm tra. Bạn có thể thử một số phương pháp điều trị tự nhiên để làm sạch nấm men, nhưng sử dụng sữa chua cho nhiễm nấm men có thể chứng minh rất có lợi bởi vì nó là một sản phẩm sữa được làm bằng quá trình lên men vi khuẩn của sữa.

Âm đạo của bạn có rất nhiều vi khuẩn có lợi để đảm bảo rằng các vi khuẩn gây bệnh không gây nhiễm trùng. Nấm men sẽ phát triển vượt khỏi sự kiểm soát khi các hoocmon, thuốc kháng sinh, hoặc một cái gì khác ảnh hưởng đến sự cân bằng tinh tế đó. Vì vậy, điều quan trọng là phải thực hiện các biện pháp để khôi phục lại số lượng vi trùng của bạn trong âm đạo. Cách tốt nhất để làm điều đó là sử dụng sữa chua.

Sữa chua được biết là có chứa rất nhiều vi khuẩn tốt và những chất này có thể giúp duy trì vi khuẩn thông thường trong và trong âm đạo. Vì vậy, sữa chua là một lựa chọn tốt để giảm nhiễm nấm men.


Cả hai loại sữa chua mua trong kho và sữa chua tự chế biến sẽ hoạt động tốt, nhưng hãy đảm bảo sử dụng chỉ nếu nó không đơn giản và không ngon. Bạn thực sự phải tránh bất kỳ đường vì nấm men ăn đường. Điều đó có nghĩa là nếu bạn mua sữa chua từ cửa hàng, bạn nên chú ý đến nhãn của nó trước khi mua hàng.

 Bạn không phải ăn quá nhiều sữa chua cho các bệnh nhiễm trùng men. Ăn một bát nhỏ hoặc một hộp chứa phục vụ sẽ làm việc. Bạn cũng có thể cân nhắc việc áp dụng cùng một lượng sữa chua trên vùng bị ảnh hưởng để giảm ngứa và nhiễm trùng rõ ràng. Thực hiện thói quen ăn sữa chua với mỗi bữa ăn để giúp tiêu diệt nấm men.Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cách chữa viêm âm đạo bằng sữa chua đơn giản hiệu quả.

Hãy thử một trong những phương pháp sau đây để sử dụng sữa chua để điều trị nhiễm nấm men.

1. Thực hiện theo cách sau:
Thoa sữa chua chưa chín thành một băng plastic.
Để nó trong tủ đá của bạn để có được ít sẹo lợn sữa chua.
Đặt liềm trực tiếp trên khu vực bị nhiễm nấm men để giảm đau. Chà xát nó lên môi bạn và sử dụng sữa chua bổ sung để áp dụng vào việc mở âm đạo.
Áp dụng phương pháp này ít nhất hai lần một ngày để giảm bớt.

2. Ăn nó
Ăn một ly sữa chua hàng ngày và tăng lượng tiêu thụ khi bạn bị nhiễm trùng men nặng.
Tiếp tục ăn uống 2 đến 3 lần một ngày liên tục để làm sạch nhiễm trùng.

3. Áp dụng nó bên ngoài
Lấy một ít sữa chua vào chén và dùng nó vào vùng bị ảnh hưởng.
Sử dụng ngón tay của bạn để áp dụng nó như một lớp phủ.
Để nó trong một giờ và sau đó lau đi.
Hãy làm ít nhất ba lần một ngày trong một tuần để giảm bớt sự nhiễm trùng nấm men.

4. Kết hợp sữa chua và tỏi
Xay một ít đinh hương tỏi.
Thêm đinh hương tỏi băm vào một cốc sữa chua thuần.
Khuấy đều và ăn thường xuyên để loại bỏ bất kỳ bệnh nhiễm nấm men nào.




Các biện pháp khác làm giảm viêm âm đạo
Ngoài các phương pháp ở trên, có một số biện pháp khác có thể giúp làm giảm các bệnh nhiễm trùng men. Nếu bạn đã thử sữa chua nhưng muốn một cái gì đó thậm chí còn tốt hơn, hãy thử một số phương pháp chữa trị sau đây để làm giảm sự nhiễm nấm men của bạn.

1. Viên nang boric Acid dạng âm đạo

Bạn có thể làm cho các viên nang ở nhà. Bạn sẽ cần một số gelatin gel kích thước 00 và bột axit boric. Điền vào những viên nang này với bột và chèn chúng vào lỗ âm đạo của bạn. Làm việc này hàng ngày trong ít nhất một vài tuần sẽ giúp làm sạch rõ ràng mà không sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác. Đừng mang nó uống miệng và tránh nó nếu bạn mang thai.

2. Gentian Violet

Bạn có thể tìm thấy nó tại hiệu thuốc địa phương một cách dễ dàng. Lấy một ít nó và ngâm một miếng bông lớn trong đó. Chèn nó vào âm đạo và cũng bao bọc các bức tường âm đạo của bạn với màu tím gentian. Tiếp tục sử dụng nó cho đến khi các triệu chứng của bạn được giải tỏa.

3. Tinh dầu cây chè

Lấy một cốc nước ấm và thêm một thìa canh dầu cây trà vào đó. Douche hai lần một ngày cho đến khi bạn tìm thấy cứu trợ từ các triệu chứng của bạn. Ngừng sử dụng nó nếu nó gây ra bất kỳ kích ứng.

4. Tỏi

Đơn giản chỉ cần lột một cái đinh hương tỏi và cắt khe nông vào đó. Bây giờ, may một chuỗi vào nó và đặt nó vaginally. Nó có thể gây ra cảm giác nóng bỏng nhưng thường hoạt động khá tốt để giảm các bệnh nhiễm trùng men. Hoặc bạn có thể tỏi uống mỗi ngày.

Làm thế nào để ngăn ngừa nhiễm nấm âm đạo

Nó được khuyến khích để thực hiện các bước để ngăn ngừa nhiễm nấm men xảy ra ở nơi đầu tiên. Chú ý đến một vài điều sẽ giúp duy trì một sự cân bằng lành mạnh của nấm men trong âm đạo của bạn.

Tạo thói quen mặc quần áo thoáng khí vì độ ẩm có thể bẫy trong những khu vực này và cung cấp cho nấm men một môi trường khả thi để phát triển.

Đừng uống thuốc kháng sinh một cách không cần thiết vì chúng cũng diệt vi khuẩn tốt.

Tránh sử dụng nước hoa nữ tính, xà phòng, giấy vệ sinh thơm, tã, talc và băng vệ sinh khử mùi vì chúng có thể ảnh hưởng đến quá trình làm sạch tự nhiên của cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét