Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chu kì kinh nguyệt và những điều cần biết

Tự hỏi những gì chu kỳ của bạn, và những gì nó có nghĩa là cho bạn và cơ thể của bạn? Hiểu được chu kỳ kinh nguyệt của bạn có thể cải thiện cuộc sống tình dục, hạnh phúc và cuộc sống tình dục của bạn.

Chúng tôi giải thích chu kỳ kinh nguyệt của bạn theo các bước đơn giản, cung cấp cho bạn thông tin bạn cần biết và muốn tìm hiểu.

Chu kỳ kinh nguyệt là một loạt các quá trình tự nhiên mà cơ thể bạn trải qua để chuẩn bị cho kỳ mang thai. Chu kỳ thời kỳ của bạn được kiểm soát bởi các hooc môn, tăng và giảm ở các giai đoạn khác nhau. Chu kỳ kinh nguyệt là khoảng 28 ngày. Tất cả phụ nữ đều khác nhau, vì vậy chu kỳ của chu kỳ của bạn có thể ngắn hơn hoặc dài hơn.

Chu kỳ bắt đầu

Cơ thể của bạn: Ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt là ngày bắt đầu chu kỳ của bạn. Màng tử cung của bạn bị vỡ và bạn bắt đầu kinh nguyệt.

Bạn: Trong thời gian kinh nguyệt, bạn có thể cảm thấy hơi thấp và đau hoặc đau, hãy xem trang của chúng tôi về PMS để biết một số mẹo hay.

Chu kỳ giữa

Cơ thể của bạn: Hai tuần sau buồng trứng của bạn giải phóng một quả trứng, và tử cung của bạn dày lên. Đây là sự rụng trứng.

Bạn: Bạn có nhiều khả năng mang thai vào thời điểm này trong tháng, vì vậy hãy cẩn thận và nhớ sử dụng biện pháp tránh thai.




Chu kỳ kết thúc

Cơ thể của bạn: Nếu trứng không thụ tinh, nó sẽ để lại cơ thể của bạn, và kinh nguyệt bắt đầu.

Bạn: Chọn đúng sản phẩm vệ sinh sẽ giúp bạn quản lý thời kỳ của bạn. Chúng tôi khuyên Ruby Cup Là giải pháp tốt nhất cho phụ nữ, hãy kiểm tra xem nó ra.

Biết chu kỳ kinh nguyệt của bạn, thay đổi cuộc sống của bạn

Hiểu chu kỳ hàng tháng của bạn có thể cải thiện cuộc sống của bạn. Biết thời gian nào trong tháng bạn có màu mỡ nhất, nhạy cảm nhất và có ham muốn tình dục cao nhất có thể làm thay đổi lối sống của bạn.

Vì vậy, chúng tôi chia nó xuống, điều đầu tiên bạn cần biết về chu kỳ của bạn là gì?
=>>>>Cách điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả nhất hiện nay xem chi tiết tại : http://bit.ly/2ug9U7Q


Khi nào tôi có nhiều khả năng mang thai?

Bạn là người thụ phấn nhất trong quá trình rụng trứng, khoảng 2 tuần sau ngày đầu tiên của kỳ kinh nguyệt. Vì vậy, chăm sóc đặc biệt!

Khi nào tôi có thể quan hệ tình dục?

Bạn có thể quan hệ tình dục bất cứ lúc nào trong chu kỳ của bạn, nhưng để được an toàn, luôn luôn sử dụng biện pháp tránh thai. Nhiều phụ nữ thấy rằng thời kỳ tình dục có thể dẫn đến cực khoái thổi tâm trí! Để đạt cực khoái theo cách của bạn qua giai đoạn của bạn, hãy xem bài đăng trên tạp chí Thời lượng Sex của chúng tôi.

Làm thế nào tôi có thể lên kế hoạch cho chu kì kinh nguyệt của tôi?

Ngày nóng? Cô gái nghỉ? Cuộc họp quan trọng? Bạn có thể theo dõi những ngày chu kỳ kinh nguyệt của bạn để tận dụng tối đa trong tháng của bạn. Hãy kiểm tra tính dễ sử dụng của chúng tôi trong Thời kỳ tính toán để bạn có thể lên kế hoạch khi nào đặt ngày nghỉ của bạn gái và thời gian cho ngày hoàn hảo!

Thời gian không phải là một nỗi đau phụ nữ mạnh mẽ độc lập biết chu kỳ kinh nguyệt của mình
Kinh nguyệt là một phần quan trọng của việc là một người phụ nữ khỏe mạnh, và nó không cần phải là một vấn đề. Giai đoạn của bạn thường kéo dài từ 2-7 ngày, và dòng chảy của bạn có thể khác nhau. Nếu bạn đang lo lắng về dòng thời gian của mình, hãy xem đến gặp các bác sĩ phụ khoa tại phong kham thien hoa 73 tran duy hung để được tư vấn trực tiếp..

=>>>Bệnh phụ khoa thường gặp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét