Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

Làm thế nào để thoải mái trong chu kì kinh nguyệt

Ngủ trong thời gian của bạn có thể là thách thức. Đau, khó chịu và lo sợ bị rò rỉ khiến bạn khó ngủ ngon giấc. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để ngủ ngon trong giai đoạn của bạn, đây là một số điều đơn giản bạn có thể làm thế nào để thoải mái trong chu kì kinh nguyệt.

Làm thế nào để thoải mái trong chu kì kinh nguyệt của bạn

1. Giữ phòng ngủ của bạn mát mẻ

Cần có một nhiệt độ phòng thoải mái để ngủ ngon. Trong thời gian của bạn, nhiệt độ cơ thể tăng một chút do hormone, và đây có thể là lý do cho giấc ngủ quấy rầy. Giữ nhiệt độ phòng khoảng 60 đến 70 ° F có thể làm giảm nhiệt độ cơ thể và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

2. Di chuyển đến Tăng Tâm trạng

Sự thay đổi về tâm trạng, trầm cảm và lo lắng thường xảy ra trong thời gian đó của tháng. Cách tốt nhất để chống lại giai đoạn blues này là hoạt động thể chất. Tập thể dục, yoga và thiền là những cách tuyệt vời để tăng năng lượng và tâm trạng của bạn. Hãy giữ cho mình hoạt động trong ngày và bạn sẽ ngủ yên bình vào ban đêm.



3. Ăn đúng cách

Bạn có thể cảm thấy phồng lên và buồn nôn trong thời gian của bạn. Tiêu chảy và tiêu chảy cũng thường gặp. Cách tốt nhất để tránh những điều này là tránh xa các loại thực phẩm có dầu và cay. Cố gắng để có một bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ để tránh thức dậy vào giữa ban đêm với một bụng đau.

4. Thoải mái

Co thắt cơ và đau có thể làm gián đoạn giấc ngủ trong khi bạn đang kinh nguyệt. Cố gắng thay đổi vị trí ngủ thông thường của bạn và làm cho mình thoải mái với sự giúp đỡ của gối hoặc đệm.

Làm thế nào để ngủ vào thời kỳ của bạn? Thử ngủ ở vị trí của bào thai. Khi bạn nằm nghiêng về phía bạn và giữ cho đôi chân của bạn cong lên, các cơ trong bụng sẽ thư giãn, có thể làm giảm đau nhức và liên quan đến sự căng cơ. Một lợi ích khác của việc bóp chân là làm giảm nguy cơ rò rỉ.

5. Giữ các quy trình ngủ cố định

Cố gắng đi ngủ vào cùng một thời điểm hàng ngày kể cả những ngày cuối tuần. Cơ thể của bạn trở thành một khuôn mẫu bình thường theo cách này, vì vậy bạn sẽ dễ ngủ vào thời kỳ của bạn. Khi bạn thức dậy và đi ngủ vào một thời gian liên tục, giấc ngủ của bạn trong thời gian của bạn sẽ ít có khả năng bị quấy rầy.

6. Chống rò rỉ

Đêm ác tồi tệ nhất trong thời gian là thức dậy và tìm thấy một vết bẩn khổng lồ trên quần áo. Sự căng thẳng và gây lo ngại, sợ hãi của một miếng rò rỉ hoặc quần áo bẩn sẽ không cho phép bạn ngủ yên bình. Để tránh điều này, bạn có thể thử các cách sau:

Miếng băng qua đêm:  Sử dụng miếng đệm dày hơn và dài hơn vào ban đêm. Các tấm lót ban đêm được thiết kế đặc biệt cũng có sẵn cung cấp độ hấp thụ bổ sung và bảo vệ chống lại sự rò rỉ bất kỳ.
Bảo vệ các tấm:  Nếu bạn có thời kỳ nặng và lo ngại rằng pad của bạn có thể bị rò rỉ vào ban đêm, bạn có thể có một chiếc khăn dưới cơ thể của bạn để bảo vệ tấm giường của bạn khỏi bị vết bẩn.

7. Thư giãn

Nếu bạn đang lo lắng quá nhiều về cách ngủ vào thời kỳ của bạn và có nhiều lo lắng về vết bẩn, bạn sẽ không thể có được giấc ngủ ngon. Giấc ngủ và ngủ ngon hợp lý là cần thiết cho sức khoẻ của bạn. Cố gắng giữ cho mình thư giãn và không bị căng thẳng về vết bẩn. Nếu bạn thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa, rất có thể bạn sẽ không bị rò rỉ. Ngay cả khi bạn có nó, bạn có thể rửa vết bẩn dễ dàng.

8. Chú ý đến sự an toàn

An toàn là rất quan trọng trong giấc ngủ của bạn. Nó rất hấp dẫn để sử dụng tempon vào ban đêm, nhưng điều tốt nhất là để có tempon ra trước khi đi ngủ, như tempon nên được thay đổi mỗi 4 giờ, hoặc nó có thể dẫn đến hội chứng sốc gây ra có thể nguy hiểm. Bạn có thể sử dụng cốc kinh nguyệt vào ban đêm nhưng đừng quên mang nó ra vào buổi sáng.

9. Một số lời khuyên khác cho một giấc ngủ tốt hơn trong kì kinh nguyệt

Dưới đây là một số mẹo khác về cách ngủ trên các giai đoạn của bạn:
Yoga, thiền định và các bài tập thở có thể rất thư giãn. Bạn có thể thử chúng trước khi đi ngủ. Họ sẽ làm giảm căng thẳng và lo lắng của bạn, và sẽ giúp bạn đi ngủ dễ dàng.
Nếu bạn bị chuột rút hoặc đau nhức, người gây đau có thể giúp bạn. Ibuprofen rất hiệu quả trong việc làm giảm co thắt kinh nguyệt nhưng không dùng nó khi bụng đói. Làm theo hướng dẫn trên bao bì liên quan đến liều.
Tránh uống bất kỳ loại đồ uống có chứa caffein như cà phê hoặc trà vào buổi tối muộn.

Thuốc ngừa thai cung cấp một lợi ích bổ sung của việc thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn. Nếu bạn đang dùng thuốc tránh thai, bạn ít có khả năng trải nghiệm những biến động về hoóc môn gây ra rối loạn giấc ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét